เสี่ยงไหมกับการลงทุนกับหุ้นปันผลรายเดือน Uinvest



Uinvest เป็นเว็บไซต์หุ้นปันผลรายเดือน ทางเลือกหนึ่งที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนหรือผู้ที่สนใจอยากมีความมั่นคง รายได้เสริม ออนไลน์ ได้เข้ามาสัมผัสกับธุรกิจแนวใหม่

"ผมขออธิบายแบบตรงไปตรงมาตามความคิดของผม" ในความเป็นจริงแล้วทุกธุรกิจมีความเสี่ยงอยู่แล้ว Uinvest ก็เป็นธุรกิจหนึ่งที่มีความเสี่ยง ความเสี่ยงมากผลตอบแทนก็มากตาม ความเสี่ยงน้อยผลตอบแท
นก็น้อยตาม ยูอินเวสเป็นเว็บไชต์ทางเลือกหนึ่งที่เปิดโอกาสให้นักลงทุน หรือผู้ที่สนใจที่ต้องการผลกำไรจากการทำธุรกิจ ผมขอย้ำนะครับว่า Uinvest เป็นเว็บไชต์ทางเลือกนะครับ ถ้าอยากลงทุนก็ควรหาข้อมูลให้ดีๆก่อน เพราะว่า ยูอินเวส เป็นเว็บไซต์ดังนั้งจึงทำให้มีความเสี่ยงสูงมาก ตัวอย่าง เราไม่รู้ว่าเว็บไซต์จะปิดตัวเมื่อไหร่ เพราะแค่ค่าจดโดเมน ค่าเช่าโฮส ก็ไม่กี่บาท ฯลฯ เป็นต้น 

ผมจะไม่บอกแต่ข้อดีของ Uinvest เพราะผมไม่ชอบให้ใครมาหลอกผม และผมก็จะไม่หลอกคุณ เพื่อที่จะได้กินค่าคอม(Commission)

แต่การที่คุณจะลงทุนกับยูอินเวสคุณควรศึกษาข้อมูลให้มั่นใจก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่า คุณเสี่ยงได้หรือไม่ แต่สำหรับผมนะ "การลงทุนมีความเสี่ยง แต่การไม่ลงทุนเสี่ยงกว่า"

สุดท้ายนี้ผมจะบอกว่าโดยส่วนตัวผมก็ยังไม่มั่นใจ100% แต่ถ้าในอนาคต Uinvest สามารถพัฒนาให้เปิดได้ถึงขั้น  Online & Offline 
หลายท่านอาจจะสงสัย ออนไลน์กับออฟไลน์ มันยังไง 

ผมจะอธิบายแบบนี้นะครับ Online ก็คือเว็บไซต์ไงละครับ
ส่วน Offline ผมจะยกตัวอย่างก็คือ ยูอินเวส อาจจะเปิดเป็นรูปแบบเหมือนธนาคารนั้นแหละครับ เพราะรูปแบบธุรกิจของยูอินเวสคล้ายๆกับธนาคาร คือให้การสนับสนุนธุรกิจที่ต้องการทุนในการประกอบกิจการ

ก่อนการลงทุนศึกษาข้อมูลให้มั่นใจก่อนนะครับ ศึกษาข้อมูลคลิ๊กที่นี่
สมัครสมาชิกฟรีคลิ๊กเลย
ขั้นตอนการสมัครสมาชิก

แสดงความคิดเห็น