ทำไมจึงกล้าลงทุนที่ Uinvest

ทำไมผมจึงกล้าลงทุน Uinvest?

ที่จริงแล้ว ผมก็ลงทุนด้วยเงินจริงไม่นานแค่เดือนกว่าและได้เงินปันผลมาแล้วครับ แต่ก่อนลงทุนเงินจริงก็ได้ตรวจสอบข้อมูล ประมาณหนึ่งเดือน และหา feedback ในไทยและต่างประเทศ เพื่อดูว่ามีข่าวการ scam อะไรหรือไม่ แต่ก็ไม่พบ จากนั้นก็ไล่สอบถามประวัติจากพี่ๆที่ทำอยู่ก่อนหน้านี้อยู่หลายคนเพื่อให้ความแน่ใจมากขึ้น


uinvest
ผมเลยตัดสินใจลงทุนด้วยเงินจำนวนน้อยนิดของผม หุ้นตัวแรกที่ผมซื้อคือ Chemical plant ราคาตอนที่ผมซื้ออยู่ที่ 162 เหรียญ ได้รับปันผลเดือนละ 20 เหรียญ ผมมีเงินซื้อแค่ 1 หุ้น (เงินอันน้อยนิดจริงๆ ฮ่าๆ) จากนั้นผมก็รอให้ครบ 30+1 วัน ว่าผมจะได้รับเงินปันผลจาก Uinvest จริงๆรึเปล่า สรุป Uinvest ไม่ทำให้ผมผิดหวังจริงๆ  และนั้นจึงทำให้ผมกล้าที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Uinvest กับผู้ที่สนใจในการลงทุน “เพราะผมมั่นใจเลยกล้าที่จะบอกต่อ”

สรุปข้อมูลแบบเข้าใจง่ายๆ

โดยรวมผมมองว่า Uinvest เป็นธุระกิจที่มีฐานแข็งแรงกว่าธุระกิจ Online อื่น เนื่องจาก Uinvest มีการทำงานแบบ Offline กระจ่ายอยู่ทั่วโลกหรือเรียกว่า GUN และ Uinvest ก็ยังมีกำไรจากการที่ให้นักลงทุนอย่างเรามาซื้อหุ้น โดยหัก 10% จากปันผล และ 1%+$1 เมื่อนักลงทุนขายหุ้น ซึ่งเป็นรายได้ที่เยอะมากหากดูจากจำนวนนักลงทุนที่เพิ่มขึ้นทุกๆวัน ทั่งนี้ยังไม่รวมรายได้ดอกเบี้ยจาก ธุระกิจที่มาขอกู้เงินเพื่อขยายธุระกิจของเขาเอง
สุดท้ายนี้ขอฝากข้อความเล็กๆน้อย
ธุรกิจทุกตัวจะมีความเสี่ยงโดยที่เราไม่รู้ แต่ถ้าเรามีข้อมูลที่มากพอ ก็ช่วยให้ความเสี่ยงนั้นลดลงได้



แสดงความคิดเห็น