Uinvest เปิดระบบ UFund เพื่อฝากเงินให้ดอกเบี้ยถึง 4.5%

Uinvest เปิดระบบ UFund เป็นระบบแบงค์ออนไลน์ที่จะให้ดอกเบี้ย 4.5% ต่อเดือน
เมื่อเรานำเงินฝากเข้าไปในระบบครบ 1เดือน โดยเงินที่ฝากทาง Uinvest จะนำไปเป็น loan เพื่อปล่อยกู้ให้กับอุสาหกรรม หรือโรงแรมต่อไป ซึ่งแน่นอนว่า Uinvest ก็จะได้ดอกเบี้ยจากธุรกิจอุสาหกรรมที่มากู้เพื่อนำเงินไปขยายกิจการ
สำหรับผู้ที่สนใจฝากเงินไว้กับ Uinvest สามารถเข้าใช้งานที่เมนู UFund ด้านซ้ายมือและเพียงแค่กรอกจำนวนเงินที่ต้องการฝากลงไปครับ ทั้งนี้เราสามารถที่จะยกเลิกเงินที่ฝาก UFund ตอนไหนก็ได้ครับ
UFund
โดยรวมแล้วการฝากเงินที่ได้ดอกเบี้ยถึง 4.5% ต่อเดือนถือว่าเยอะกว่านำไปฝากที่แบงค์ในบ้านเราหลายเท่าครับ แต่หากยอมรับความเสี่ยงในการซื้อหุ้นได้ ผมมองว่าการซื้อหุ้นปันผลรายเดือนจะคุ้มกว่าเยอะเพราะเราจะได้ 13-15%
credit: http://weloveuinvest.com


แสดงความคิดเห็น