ตัวอย่างความสำเร็จของนักลงทุน Uinvest

- Uinvest - My Car
จากแนวคิดอยากจะมีรถใช้สักคัน หลังจากมารู้จัก Uinvest มาดูกันว่าพี่ท่านนี้นามว่า พี่เล็ก เจ้าของเว็ปไซต์www.wihok.com พี่เขาใช้วิธีการอย่างไรถึงได้รถ Toyata Fortuner มา เรามาดูกันคับ


"อยากเล่าขานประสบการณ์และวิธีคิดการใช้เงิน
ทำเงินให้ฟังสั้นๆ รู้ว่า Internet ทำเงินได้ตั้งแต่ปี 1997 แต่ไม่คิดว่ามันจะได้มากอย่างในปัจจุบัน จากนั่ง ดู และ Click Banner ในสมัยนั้น ได้มา 50$ คือความสุดยอดแล้ว เว้นว่างมาหลายปี มาลุยอีกทีก็ 2008 กับงานทำ Google Ads ที่ได้กำไรแต่ก็มีต้นทุนและต้องทุ่มเท เลยไม่ลุยต่อเพราะงานประจำที่มีมากอยู่แล้ว จากนั้นจับโน่น จับนี่หลายๆ ตัวใน Internet มีทั้งสมหวัง ผิดหวัง ได้เพื่อน และเกือบเสียเพื่อน จากการคาดหวังที่มากเกินไป ของบางตัวที่เป็นลักษณะของกึ่ง MLM (MLM ก็ดีหากรู้วิธีการจัดการ) มีเป้าหมายที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของภรรยา และลูกว่า "เล่นเงิน Online แล้วต้องได้เห็นของเป็นชิ้นเป็นอัน" จึงตั้งเป้าว่าเงินจาก Online ตั้งได้มาซึ่งรถหนึ่งคัน จากการลงผิดลองถูกที่ผ่านมา จนในที่สุดก็ได้พบงาน Online ตัวหนึ่ง (ซึ่งจริงสมัครมาตั้งแต่ปลายปี 2010 แต่ไม่ได้สนใจมัน) นั้นก็คือ Uinvest


คำถามต้องต้องตอบตัวเองคือ เงิน 5 แสนจะทำอย่างไรให้ได้ Toyota Fortuner ราคา 1.3 ล้าน คิดคำนวณแล้วเป็นเงินเป็น 2 ส่วนคือ 3 แสนเอาไว้ไป ดาวน์ ห้ามไปยุ่ง เหลือเงินส่วนที่ 2 จำนวน 2 แสนต้องเอามาผ่อนแต่จะผ่อนอย่างไร ให้เงิน 2 แสนสามารถผ่อน1 ล้านที่เหลือได้โดยไม่ต้องเอาเงินจากงานประจำมาช่วย

ตัดสินใจเอาเงิน 2 แสนลง Uinvest ได้เงินปันผลต่อเดือนตอนนี้คือ 31000 โดยประมาณ ทำให้สามารถผ่อนรถเดือนละ 22000 ได้อย่างสบายๆ และเหลือเงินอีกประมาณ 9000 ต่อเดือน ส่วนนี้ไม่เอามาใช้แต่ นำไปลงทุนต่อ เพื่อให้อนาคตจะได้มีเงินซ่อมบำรุง และเงินเหลือสำหรับค่าน้ำมันต่างๆ ได้

ถึงแม้ว่าตอนนี้ ยังอยู่ระหว่างการผ่อนรถ แต่ตั้งแต่จองรถมาเมื่อ 5 เดือนที่แล้ว (เวลาเดียวกับที่เอาเงินลง Uinvest) อีก 20 กว่าวันผมก็คืนทุน Uinvest 100%  นั้นคือผมก็มีเงินผ่อนรถได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ไม่จำเป็นต้องเชื่อที่ผมเขียน แต่นี่คือวิธีที่ผมใช้และได้ Toyota Fortuner มาขับ ถึงแม้ว่ายังอยู่ระหว่างการเช่าซื้อก็ตาม"

2 ความคิดเห็น:

  1. อาจแล้ว... เงิบ ป่านนี้เป็นไงหนอ

    ตอบลบ
  2. ฟรี 20 ยูโร สมัครได้เลยวันนี้
    https://recyclix.com/?id=b0ee5d9aec667f
    ธุรกิจกำลังน่าสนใจ
    ลงทุนในธุรกิจรีไซเคิ่ลพลาสติก จากประเทศโปแลนด์
    ผลตอบแทน 14% ต่อ 5 สัปดาห์
    ลงทุนขั้นต่ำเพียง 20 ยูโร หรือ 800 บาทเท่านั้น
    https://recyclix.com/?id=b0ee5d9aec667f

    ข้อมูลเพิ่มเติม
    https://www.facebook.com/recyclixreview.thai/

    ตอบลบ