การสมัครสมาชิก

จะสมัคร Uinvest ต้องเตรียมอะไรบ้าง?

  • แนะนำ 1 ID ควรใช้คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ห้ามใช้เครื่องเดิมสมัครให้คนอื่น หรือ login ID ของคนอื่นที่ไม่ใช่ของเราเพื่อป้องกันโดน Block ID จาก Uinvest
  • เปิดบัญชีเมลล์ของ Gmail ซึ่งเป็นเมลล์ที่มีระบบป้องกันการแฮกได้ดีที่สุดในตอนนี้

ขั้นตอนการสมัครสมาชิก Uinvest

1. คลิ๊กเพื่อลงทะเบียน สมัครสมาชิก Uinvest ฟรี !!  หรือที่ https://uinvest.com.ua/get-funds/?amigosid=92746
2. กรอกรายละเอียด ภาษาอังกฤษ เพื่อลงทะเบียนสมัครสมาชิก Uinvest
สมัครสมาชิก uinvest
3. Log In เข้าอีเมล์ที่คุณลงทะเบียนไว้ เพื่อรับรหัสผ่านจาก Uinvest
สมัครสมาชิก uinvest
4. นำรหัสผ่านที่ได้ไปทำการ Log In เพื่อเข้าหน้าเว็ปไซน์ Uinvest จากนั้นทำการขอรับรหัส PIN 5 หลัก เพื่อใช้ในการยืนยันการแก้ไขข้อมูลในส่วนตัวต่าง ๆ ดังนั้น จำเป็นจะต้องจำรหัส PIN ของคุณให้ได้
สมัครสมาชิก uinvest
5. เพิ่มยอดเงินเข้าบัญชี Uinvest ของคุณ โดยสามารถเลือกวิธีเพิ่มยอดเงินเข้าบัญชี Uinvest ได้สูงถึง 6 ช่องทาง ประกอบด้วย Wire transfer , Check payments , แนะนำให้ใช้ผ่าน FP เพราะรวดเร็วและปลอดภัยโดยสามารถโอนจากแบงค์ไทยเข้า Uinvest ได้เลย ดูรายฃื่อ FP และการใช้งานได้ที่นี่ คลิ๊ก , Payza , Perfect Money และ PayPal
6. หลังจากมียอดเงินในบัญชี Uinvest ของคุณแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนของการเลือกซื้อหุ้นต่าง ๆ ที่คุณต้องการ
7. เบิกรายได้ที่คุณต้องการ อัตราเบิกขั้นต่ำเพียง $1 เท่านั้น และสามารถเบิกได้ทุกครั้งที่ต้องการ  โดยสามารถเบิกรายได้เข้าบัญชีของคุณได้สูงถึง 6 ช่องทาง ประกอบด้วย Wire transfer , Check payments , แนะนำให้ใช้ผ่าน FP เพราะรวดเร็วและปลอดภัยโดยสามารถโอนจากแบงค์ไทยเข้า Uinvest ได้เลย ดูรายฃื่อ FP และการใช้งานได้ที่นี่ คลิ๊ก , Payza , Perfect Money และ PayPal

credit: http://weloveuinvest.com


แสดงความคิดเห็น