การถอนเงิน Uinvest ผ่าน FP


Financial partner เป็นส่วนของการทำธุระกรรมทางการเงินทั้งฝากและถอน  ซึงเราสามารถเลือกช่องทางผ่าน Method ต่างๆได้หลากหลาย เช่น LR PP AP และอื่นๆ โดยผ่าน Partner (ตัวแทน) ต่างๆ ซึ่งจะมีค่าธรรมเนียมในการใช้บริการแตกต่างกันไป และจำนวนวงเงินก็แตกต่างกันไปแล้วแต่ Partner จะเป้นผู้กำหนด ผมขออธิบายวิธีการถอนเงิน Uinvest ผ่าน FP คร่าวๆตามตัวอย่างและภาพประกอบในการถอนเงินผ่าน FP นะครับ
ข้อดีของการถอนเงินผ่าน FP คือรวดเร็วและปลอดภัยกว่า LR โดยเงินจะเข้าบัญชีแบงค์ไทยของเราเลย เราสามารถตกลงกับ FP คนไทยว่าจะโอนเข้าบัญชีอะไร
bbb

การถอนเงิน Uinvest ผ่าน FP

1. ไป ที่ Money Management
2. เลือก Withdraw
การถอนเงิน uinvest fp
3. หารูปที่เขียนว่า OTHER
การถอนเงิน uinvest fp
4. หาชื่อผู้ที่รับถอนผ่าน FP และกด กด ADD (ตรวจสอบรายชื่อ FP ได้ที่นี่ คลิ๊ก)
ถอนเงิน uinvest fp
5. ใส่จำนวนที่จะขาย Amount ให้กับ FP และ ใส่ Pin Uinvest
การถอนเงิน uinvest fp
6. เมื่อเรากรอกครบ และกด ok เรียบร้อย จะมาหน้า Working Board ในหน้านี้เราจะสามารถคุยกับ FP ที่เราทำรายการ หากต้องการให้โอนเงินเข้าบัญชีไหน ก็บอก FP ได้จากตรงนี้ครับ
การถอนเงิน uinvest fp
7. เมื่อเราตกลงกับ FP เรียบร้อยและ FP แจ้งโอนเงินแล้ว ให้เราทำการตรวจสอบดังนี้ ไปที่Money Management >> My Exchanges
การถอนเงิน uinvest fp
8. เมื่อเข้า My Exchanges ให้หา Exchanges with Financial Partners จะอยู่ด้านล่าง และหารายการที่เราทำการขายเงินให้กับ FP ซึ่ง Status ยังขึ้น “Paid” ให้กด View ด้านขวา
การถอนเงิน uinvest
9. ระบบจะพามาหน้า Working Board อีกครั้ง สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาคือ จะมี รูปภาพจาก FP ที่แน๊บใบโอนเงิน และปุ่ม Confirm ให้เราทำการตรวจสอบรูปโอนเงิน และกดปุ่ม Confirm เพื่อยืนยันรายการ
การถอนเงิน uinvest
การถอนเงิน uinvest
10. เมื่อเรากดปุ่ม Confirm เพื่อยืนยันแล้วจะมี Popup “Leave your feedback” ขึ้นมาให้เราพิมพ์อะไรก็ได้ครับ
การถอนเงิน uinvest
เรียบร้อยครับสำหรับการถอนเงินออกจาก Uinvest ผ่านทาง FP
credit: http://weloveuinvest.com



แสดงความคิดเห็น